Không chỉ là đồng hồ hiển thị thời gian thông thường, smartwatch còn nhiều chức năng hơn thế nữa. Được ví như là smartphone phiên bản đồng hồ, smartwatch có đầy đủ chức năng cơ bản của smartphone như nghe gọi, nghe nhạc, trả lời tin nhắn, theo dõi nhịp tim... Nếu bạn chưa biết nên rinh em smartwatch nào thì MSM gợi ý bạn 7 mẫu đồng hồ thông minh chất lượng tốt, đáng mua nhất cuối năm 2019.

1. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 

Galaxy Watch Active

Nói đến top smartwatch tốt nhất thì phải kể đến chiếc Galaxy Watch Active mới ra mắt gần đây. Vì là mẫu đồng hồ thể thao nên thiết kế của chiếc smartwatch trẻ trung màu sắc rất đẹp mắt, cá tính. Đặc biệt, Samsung đã loại bỏ vòng xoay bezel, giúp Galaxy Watch Active nhỏ gọn hơn, có thể sử dụng đi làm, đi học, đi tập thể thao đều được.

Galaxy Watch Active có chức năng theo dõi lượng calo đốt cháy khi bạn tập thể thao. Đối với từng loại hoạt động thể thao, bạn có thể đặt mục tiêu riêng và đo lượng calo đốt cháy trong 1 buổi tập.Một số tính năng hữu dụng khác sử dụng hàng ngày bao gồm: xem các thông báo có trên smartphone, tìm smartphone, điều khiển nhạc hoặc nghe nhạc trực tiếp trên Watch Active (bằng tai nghe không dây), đặt báo thức....

Bạn có thể thay đổi mặt Watch Active bằng một vài mặt có sẵn đơn giản hay có hình họa, họa tiết, mặt chuyên dụng cho người chơi thể thao... Ngoài ra, khi kết nối với smartphone, bạn có thể tải 60000 mặt khác nhau, độc đáo, đa dạng trên kho ứng dụng. Đặc biệt, Galaxy Watch Active đạt chuẩn chống nước 5ATM và khả năng chống chịu thời tiết đạt chuẩn quân đội MIL-STD 810G nên bạn không lo về độ bền nhé.

2. Đồng hồ thông minh Apple Watch 4

Apple Watch 4

Khác với apple watch đời trước, Apple Watch 4 thiết kế to hơn, màn hình lớn hơn và bo cong các góc hiển thị. Apple sử dụng vật liệu cao cấp cho mặt lưng của tất cả các model:cụm cảm biến được bọc trong kính sapphire và khung ốp lưng bằng ceramic.

Có hai phiên bản là 40mm hoặc 44mm, viền màn hình mỏng hơn, hấp dẫn hơn. Ngoài ra, điều hấp dẫn fan Apple nhất là tính năng ECG theo dõi nhịp tim. Tính năng này có thể theo dõi và cảnh báo bạn khi nhịp tim có điều gì đó bất thường, sau đó ngay lập tức tìm kiếm giúp bạn sự giúp đỡ từ bác sĩ.

Ngoài ra, Apple đã cải tiến và nâng cấp cụm Gia tốc tế (Accelerometer) và Con xoay hồi chuyển (Gyroscope) giúp nó nhanh và nhạy hơn 8 lần để tăng tính hiệu quả của tính năng phát hiện té ngã. Khi bạn té ngã series 4 sẽ rung lên phát âm thanh cảnh báo để tìm sự trợ giúp người xung quanh.

3. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 

Galaxy watch

Samsung Galaxy Watch sở hữu màn hình Super AMOLED 1.2 inch đưa đến độ hiển thị sắc nét, hình ảnh chân thực. Khi sạc đầy, chiếc smartwatch này có thời lượng pin là 4 ngày sử dụng liên tục không cần sạc. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch có thể chống nước ở độ sâu 50 mét và hỗ trợ kết nối như Wi-Fi, Bluetooth và cả LTE (phiên bản giá cao hơn).

Viền Bezel cũng là một trong những yếu tố đặc biệt khiến đồng hồ trở nên “ngầu” hơn, cá tính hơn. Màn hình hiển thị sắc nét, tươi sáng và dễ nhìn dữ liệu giúp bạn dễ sử dụng đồng hồ vào buổi tối hơn. Tuy nhiên, đồng hồ sẽ bị hạn chế một vài ứng dụng có sẵn hơn smartwatch khác nhưng nó vẫn cung cấp đủ cho bạn những ứng dụng, tính năng cơ bản.

4. Đồng hồ thông minh Fitbit Versa

Fitbit Versa

Được Fitbit rút gọn về mặt tính năng, Fitbit Versa Lite có những tính năng cần thiết của một thiết bị theo dõi tập luyện sức khỏe như: theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập thể dục khác nhau, ....

Mặc dù Fitbit có rất nhiều giao diện mặt đồng hồ cho Versa Lite, tuy nhiên phần lớn những mặt đồng hồ đẹp và ấn tượng lại bắt người dùng phải trả phí, trong khi những mặt đồng hồ tích hợp sẵn thì lại khá “chán”. Hy vọng, Fitbit sẽ có thêm nhiều mặt đồng hồ đẹp như các phiên bản trả phí để người dùng trải nghiệm. Bù lại, mức giá của Fitbit Versa khá hợp lý, các tính năng tập luyện đa dạng, chính xác.

5. Đồng hồ thông minh Apple Watch 3

Apple Watch 3

Apple Watch 3 mới được trang bị chip xử lý 2 nhân cho tốc độ nhanh hơn 70%, chip xử lý mạng không dây W2 mới và đặc biệt đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Táo Khuyết hỗ trợ sóng di động cho phép người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi mà không cần đến smartphone. Cụ thể hơn, Apple Watch 3 sẽ không có các vạch nhựa để đặt ăng ten bắt sóng mà màn hình của thiết bị sẽ đảm nhận vai trò này. Từ đó, người dùng chỉ cần đưa Apple Watch lên và gọi.

Apple Watch Series 3 trang bị viên pin đáp ứng đầy đủ tất cả tác vụ và thời gian sử dụng có thể lên đến 2 ngày. Một mức tiêu thụ pin tạm chấp nhận được so với một chiếc smartwatch cao cấp cùng loại khác. Ngoài ra, Apple Watch 3 cũng đi kèm với GPS để theo dõi vị trí, quãng đường mà bạn đang chạy bộ, di chuyển qua. Chưa hết, Apple Watch 3 cũng có thể nâng cấp lên watchOS 5 để trải nghiệm nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại hơn.

6. Đồng hồ thông minh Garmin Vívoactive 3 Music(2019)

Garmin VivoActive 3 Music

So với những dòng sản phẩm đời trước, Garmin Vivoactive Music 3 là sản phẩm được cải tiến lớn, là một phiên bản nâng cấp đáng chú ý. Vivoactive 3 Music được tranh bị lớp thủy tinh tăng cường hóa học mà trông sang trọng hơn so với kiểu thiết kế kim loại của Vivoactive 3. Kiểu thiết kế này giúp giảm đi các vết xước trên bề mặt đồng hồ trong hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, Garmin Vívoactive 3 Music(2019) có thời lượng pin siêu khủng: 7 ngày với chế độ smartwatch, 5 giờ khi sử dụng GPS và nhạc và 13 giờ khi bạn chỉ sử dụng GPS.

7. Đồng hồ thông minh Xiaomi Band 4

XiaoMi Band 4

Là một trong các dòng smartwatch đáng tiền nhất, XiaoMi Band 4 là ứng cử viên sáng giá cho những tín đồ yêu thích các thiết bị đeo thông minh giá mềm. Về thiết kế, XiaoMi Band4 sở hữu màn hình màu AMOLED 0.95 inch với độ phân giải 240 x 120 pixel đem đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Cũng giống như các dòng smartwatch khác, Mi Band 4 có 77 mặt đồng hồ khác nhau, đa dạng, phong phú và hấp dẫn hơn nhiều màn hình đen trắng của các đời Mi Band trước đó.

Khi đeo Mi Band 4, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu thoải mái, dây cao su mềm mịn, an toàn với da, không gây kích ứng da. Xiaomi cũng cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc cho dây đeo để người dùng có thể thay đổi. Tuy nhiên, khi bạn sạc đồng hồ, việc tháo lắp phần thân XiaoMi Band 4 với dây đeo khá bất tiện, hơi khó khăn.

Bạn muốn sở hữu ngay smartwatch chĩnh hãng chất lượng cao nhưng không biết tìm chỗ nào uy tín? MSMobile tự tin là cửa hàng uy tín, cung cấp đồng hồ thông minh Hải Phòng. MSMobile có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi khủng, đa dạng mẫu mã. Hãy đến với MSMobile để sở hữu smartwatch chính hãng với mức giá hợp lí, ưu đãi nhất.

arrow
arrow
    全站熱搜

    vietdung93hp 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()